Xuất Tinh Sớm do Thủ Dâm Nhiều [Phác đồ khắc phục Mới Nhất]

>>> Tham khảo bí quyết quan hệ lâu ra hiệu quả TẠI ĐÂY❤️

Xuất tinh sớm là một hiện tượng đang rất được quan tâm ở nam giới hiện nay. Nhất là tình trạng xuất tinh sớm lại có xu hướng trẻ hoá dần. Nhiều thanh niên vì thủ dâm quá độ dẫn đến những ảnh hưởng xuất đến sức khoẻ. Vậy xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều có đúng hay không? Bằng cách nào có thể cải thiện được tình trạng bệnh do nguyên nhân này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài viết dưới đây:

Thủ dâm tốt hay xấu?

Thủ dâm được biết đến là một hoạt động tình dục đầu tiên của rất nhiều nam giới khi bắt đầu bước sang tuổi dậy thì. Rất nhiều yếu tố bên trong lẫn bên ngoài tác động bao gồm phim nóng, hình ảnh khiêu dâm, sự tăng tiết dồi dào của nội tiết tố nam trong cơ thể… sẽ khiến cho nhu cầu tình dục của họ tăng cao. Khi chưa có bạn tình thì cách giải quyết duy nhất đó chính là thủ dâm.

Hoạt động này giúp thoả mãn sinh lý và phóng thích năng lượng. Thủ dâm còn giúp cho nam giới giải toả căng thẳng, thư giãn đầu óc và ngủ ngon hơn cùng nhiều tác dụng có lợi khác. Nó thật sự là một hoạt động tích cực đem đến những lợi ích tốt cho sức khoẻ con người nếu bạn biết thực hiện với một tần suất hợp lý và khoa học.

Tuỳ theo từng độ tuổi khác nhau mà tần suất này sẽ được xác định là:

  • Nam giới từ 18 – 30 tuổi tuần 2 – 3 lần.
  • Nam giới ngoài 30 tuổi tuần chỉ nên thủ dâm 1 – 2 lần.

Nhưng rất nhiều người ham mê cảm giác kích thích tình dục và khoái cảm sau khi thủ dâm nên thường lạm dụng hoạt động này một cách quá đà. Tức là tần suất của họ nhiều hơn so với khuyến cáo, thậm chí là ngày nào cũng quay tay. Điều này dẫn đến những hậu quả xấu cho sức khoẻ tình dục. Một trong số đó chính là bệnh lý xuất tinh sớm. Bởi vậy xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều không phải là vấn đề quá xa lạ ở nhiều nam giới.

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi
Thủ dâm là hoạt động tình dục thường thấy ở nam giới, nhất là nam giới trẻ tuổi
Thủ dâm là hoạt động tình dục thường thấy ở nam giới, nhất là nam giới trẻ tuổi

Xuất tinh sớm có thật sự liên quan đến thủ dâm nhiều hay không?

Thủ dâm nhiều là một trong những nguyên nhân khiến rất nhiều nam giới hiện nay bị xuất tinh sớm. Theo các chuyên gia thì điều này được lý giải rằng thủ dâm thường là một hành động lén lút của đàn ông. Khi thực hiện họ thường mang theo tâm lý lo lắng, sợ bị người khác phát hiện nên thường đẩy nhanh tốc độ cho nhanh ra để hoàn thành. Việc lặp đi lặp lại quy trình này với một tần suất nhiều, thường xuyên sẽ hình thành thói quen. Lâu dài sẽ tạo những tác động tiêu cực đến sức khoẻ tình dục nói chung và hiện tượng xuất tinh sớm nói riêng.

Thủ dâm quá nhiều lần trong một tuần sẽ khiên có thể không có đủ sự chuẩn bị cũng như thời gian để sản xuất kịp hormon sinh dục testosterone dẫn đến tình trạng thiếu hụt. Hormon căng thẳng tăng cao, mất cân bằng với hormon sinh dục. Các chất dẫn truyền thần kinh vì thế cũng suy giảm đáng kể. Nó làm cho đàn ông rơi vào trạng thái mất bình tĩnh và khó kiểm soát được bản thân. Hàng loạt những tác động ày giúp thúc đẩy nặng thêm bệnh lý xuất tinh sớm.

Các triệu chứng của xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều

Trên thực tế thì các triệu chứng của xuất tinh do thủ dâm nhiều giống với xuất tinh sớm do nhiều nguyên hân khác nhau. Cụ thể là khi bạn thấy cơ thể mình có những biểu hiện sau thì rất có thể bạn đang mắc bệnh lý này rồi đó:

  • Thời gian giao hợp ngắn trước khi xuất tinh. Khi dương vật bị kích thích rồi cương cứng, kể từ lúc nó xâm nhập vào âm đạo người phụ nữ cho đến khi xuất tinh chỉ kéo dài từ 1- 3 phút. Nặng hơn thì bạn chỉ cần chạ nhẹ vào quy đầu thì nam giới ngay lập tức xuất tinh.
  • Sự mất kiểm soát khi xuất tinh, bạn không thể nào kìm hãm được..
  • Vì xuất tinh quá nhanh nên dần dần ham muốn tình dục cũng bị suy giảm.
  • Lâu dần nam giới sẽ mất đi những khoái cảm, hưng phấn sau khi bị xuất tinh.
  • Với những người xuất tinh sớm nặng thì mức độ nặng hơn sẽ là dương vật chỉ mới xâm nhập được một phút thì đã buông vũ khí đầu hàng.

Bạn có thể quan tâm: Chữa xuất tinh sớm ở đâu? / Chống xuất tinh sớm bằng cách bấm cổ tay có hiệu quả?

Các biện pháp tạm khắc phục xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều

Nếu đã chắc chắn về tình trạng xuất tinh sớm của bạn bạn là do thói quen thủ dâm quá nhiều thì thay vì áp dụng các biện pháp lan man cho các nguyên nhân khác nhau thì chúng ta sẽ tập trung vào nguyên nhân chính này. Thủ dâm không xấu nhưng nếu thủ dâm quá độ chắc chắn sẽ dẫn đến những tác hại xấu. Bởi vậy điều quan trọng nhất chính là chúng ta phải cai và tiết chế được hành vi thủ dâm này. Lúc này bạn cần có sự quyết tâm và cố gắng. Các biện pháp khắc phục bao gồm:

Hạn chế xem văn hoá phẩm đồi truỵ

Ham muốn tình dục của người đàn ông sẽ chịu kích thích mạnh mẽ từ những văn hoá phẩm đồi truỵ bao gồm truyện sex, ảnh nóng, phim 18+… từ đó thần kinh trung ương sẽ đưa ra những dần truyền tới dương vật. Tâm trí bạn sẽ luôn luôn bị quấy nhiễu bởi những liên tưởng đến vấn đề tình dục. Từ đó mà tần suất thủ dâm tăng lên nhiều lần và dày đặc.

Vậy nên bước đầu tiên để có thể giảm số lần thủ dâm đó chính là ngừng lại việc xem ảnh nóng hay những bộ phim có nội dung khiến bạn nghĩ đến điều này. Điều này rất quan trọng. Bởi cũng có một số người gặp phải tình trạng nghiện xem phim sex dẫn đến tự thủ dâm trong những lần xem như vậy. Lúc này không những phải cai cả thủ dâm mà còn kết hợp cai xem phim nữa.

Hạn chế xem những văn hoá phẩm đồi truỵ
Hạn chế xem những văn hoá phẩm đồi truỵ

Không nên ở một mình thường xuyên

Khi bạn có không gian riêng, ở nhà một mình thì rất dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, buồn chán. Theo quán tính của những người “nghiện” thủ dâm sẽ nghĩ đến việc này đầu tiên và tìm đến những bộ phim, hình ảnh khiêu dâm để kích thích ham muốn tình dục. Người ta thường nói “nhàn cư vi bất thiện” không có sai. Để ngăn chặn được việc này xảy ra thì bạn phải tìm cho mình sự bận rộn nếu đang ở một mình, ví dụ như làm bài tập, làm việc, chơi game. Hoặc tốt nhất đó là bước khỏi không gian riêng này, đi gặp bạn bè, tham gia các hoạt động tập thể, tập luyện thể dục thể thao. Nó khiến cho chúng ta lãng quên những suy nghĩ về vấn đề nhạy cảm, không còn quá muốn thủ dâm nữa. Ngoài ra các hoạt động trên đều đem đến những lợi ích tích cực cho sức khoẻ thể chất và tinh thần.

Luôn luôn giữ tinh thần thư giãn, thoải mái

Tinh thần thoải mái, thư giãn sẽ giúp xua tan những lo âu, mệt mỏi và căng thẳng. Lúc đó cơ thể sẽ tăng tiết các hormon “hạnh phúc” như dopamin, oxytocin, endorphin, serotonine… tăng cường hoạt hoá các enzyme có lợi cho sức khoẻ sinh lý. Điều này vô cùng quan trọng. Nhất là đối với những người sống và làm việc trong môi trường nặng nhọc, thường xuyên có áp lực, căng thẳng. Trong trường hợp này nhiều người vì để quên đi thực tế mà lựa chọn những phương pháp giải toả khác nhau trong đó có thủ dâm. Vì sự thoả mãn, thoải mái sau khi thủ dâm khiến họ phần nào quên đi mệt mỏi.

Nếu quá khó bỏ thủ dâm do thói quen, sự ỷ lại, không thực hiện sẽ thấy bức bối, khó chịu thì bạn nên tìm đến những sở thích hoặc hoạt động lành mạnh khác để kéo rời sự chú ý của mình vào đó. Kết hợp với sự nghỉ ngơi điều độ nữa. Luôn giữ thái độ lạc quan, tích cực.

Xây dựng chế độ dinh dưỡng khoa học

Ăn uống đóng vai trò rất quan trong việc chữa bệnh từ lâu đã được nền y học cổ truyền hàng nghìn năm trước công nhận. Nếu bạn biết được những món ăn nào có lợi đối với bệnh và món ăn nào càng làm nặng thêm tình trạng bệnh thì sẽ biết nên chọn ăn gì. Đối với sinh lý nam nói chung hay người bị xuất tinh sớm nói riêng thì việc bổ sung các thực phẩm có lợi sẽ đem đến nhiều hiệu quả tốt. Nhất là các loại thức ăn giúp tăng cường sản sinh hormon testosterone có chức năng duy trì sức khoẻ sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Nhưng chúng ta cũng không nên quá lạm dụng những loại thực phẩm này mà chỉ ăn ở mức điều độ mà thôi. Ngoài ra đừng quên bổ sung hoa quả, các loại rau xanh vào trong khẩu phẩn ăn của mình. Hạn chế sử dụng các phương pháp chế biến như chiên, rán nhiều dầu mỡ, các loại đồ uống chứa chất kích thích như rượu, bia, cà phê hay hút thuốc lá.

Chọn những loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam
Chọn những loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam

Điều trị xuất tinh sớm do thủ dâm bằng cách khoa học

Hiện nay có rất nhiều quảng cáo phương pháp khắc phục xuất tinh sớm. Tuy nhiên các phương pháp phần lớn hiện nay vẫn chủ yếu là giải pháp tạm thời. Ví dụ: thuốc xịt chống xuất tinh sớm, bao cao su chống xuất tinh sớm, thuốc kéo dài thời gian, hay cắt bao quy đầu – cắt dây thần kinh lưng dương vật…

Tuy nhiên các phương pháp trên đều không duy trì được lâu dài, và có nhiều nhược điểm. Đặc biệt là dùng thuốc và các chất hỗ trợ một cách tùy tiện sẽ gây ra nhiều hệ lụy cho sức khỏe và chức năng tình dục về lâu dài. Lời khuyên của chúng tôi là bạn cần tham khảo ý kiến của các chuyên gia, bác sĩ trước để nhận được lời khuyên và hướng tư vấn tích cực.

Phương pháp luyện tập khoa học chữa xuất tinh sớm do thủ dâm triệt để

Xu hướng điều trị mới nhất của bệnh lý xuất tinh sớm hiện nay đó là áp dụng các bài tập chống xuất tinh sớm, đây là phương pháp vật lý trị liệu nhằm mục đích tăng cường sức khỏe, độ dẻo dai của nhóm cơ sinh dục (cơ PC), rèn luyện ngưỡng chịu kích thích của dương vật để làm chủ thời gian quan hệ và một số bài tập giúp bạn có được kỹ năng làm tình phong phú, điêu luyện. Đây là chương trình luyện tập chuyên sâu kéo dài trong 30 ngày có tên gọi là Đỉnh Pháp Vương.

Chuyên gia Đỉnh Pháp Vương tư vấn Xuất Tinh Sớm do thủ dâm
Nhóm Chuyên gia Đỉnh Pháp Vương tư vấn Xuất Tinh Sớm do thủ dâm – Bạn có thể gửi câu hỏi cho bác sĩ chương trình qua Hotline/Zalo: 0989805151

Chương trình được nghiên cứu và biên soạn bởi nhóm tác giả: Thứ trưởng y tế Nguyễn Thiện Trưởng, chuyên gia khoa học tình dục Nguyễn Bá Toàn, bác sĩ thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đình Bách. Phương pháp đến nay đã điều trị cho hơn 40 ngàn nam giới tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới thành công, lấy lại được bản lĩnh chuyện giường chiếu.

Ngoài ra phương pháp còn kết hợp khí công y đạo, yoga, chế độ dinh dưỡng khoa học. Giải pháp này có ưu điểm là không sử dụng thuốc Tây y, không tác dụng phụ, an toàn, không can thiệp xâm lấn… Đỉnh Pháp Vương điều trị được ở cả mức độ xuất tinh sớm vừa và nặng giúp đàn ông lấy lại bản lĩnh đích thực của mình một cách nhanh chóng.

Lời khuyên của chuyên gia

Để có được một sức khỏe sinh lý tốt, bền bị và dẻo dai thì cần tham khảo những lời khuyên của chuyên gia, gồm có:

  • Tần suất thủ dâm hợp lý là từ 1-2 lần/ tuần. Số lần này cũng nên tùy theo tuổi tác và sức khỏe của nam giới.
  • Khi bị xuất tinh sớm bạn đừng nên nóng vội thử đi thử lại khả năng của mình mà quan hệ tình dục liên tiếp. Đừng tự tạo áp lực cho mình mà càng dẫn đến phản ứng ngược. Tần suất một tuần khoảng 2-3 lần là hợp lý.
  • Người bị xuất tinh sớm do thủ dâm có thể áp dụng phương pháp “dừng đúng lúc”. Tức là khi quan hệ mà bạn có cảm giác chuẩn bị muốn xuất tinh thì nên ngừng lại một lúc để giảm sự kích thích. Sau khi thấy ổn định thì lại tiếp tục cuộc vui.
  • Trước và sau khi quan hệ nên vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục để tránh các bệnh truyền nhiễm. Sử dụng các biện pháp an toàn nhằm đảm bảo sức khỏe tình dục cho mình và bạn tình.
  • Giữ tinh thần thoải mái trước khi “yêu” để cuộc vui diễn ra hoàn hảo hơn.
  • Không nên sử dụng các loại thuốc kích dục vì nhiều thuốc đem đến các tác dụng phụ không mong muốn trong đó có xuất tinh sớm.

Ngoài ra nam giới nên tập luyện thể dục thể thao, tìm ra một môn thể thao yêu thích và dành thời gian cho nó mỗi ngày cũng là điều mà người bị xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều nên làm. Nó giúp bạn nâng cao sức khỏe tổng thể, thư giãn tinh thần, suy nghĩ tích cực.

Xuất tinh sớm do thủ dâm nhiều hiện đang là vấn đề rất phổ biến ở nam giới, nhất là những thanh niên trẻ tuổi. Thủ dâm không xấu, nhưng nếu bạn lạm dụng nó đến mức quá độ chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng xấu tới cơ thể. Để luôn giữ gìn phong độ của mình trong mắt bạn tình, hãy thay đổi ngay từ bây giờ.

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *