Top 6 nhóm Thực phẩm chữa rối loạn cương dương hiệu quả

>>> Tham khảo bí quyết quan hệ lâu ra hiệu quả TẠI ĐÂY❤️

Rối loạn cương dương và các bệnh về sinh lý nam mặc dù không gây ra những vấn đề nguy hiểm nhưng thật sự không nên xem nhẹ về nó. Bởi nguy cơ hiếm muốn, vô sinh đang dình dập bạn bất cứ lúc nào nếu không được điều trị kịp thời, Hiện nay ngoài các phương pháp điều trị hiệu quả như rèn luyện kiểm soát dương vật, sử dụng sóng xung kích tần số thấp, thuốc, tập luyện thể dục thể thao,… thì người ta còn biết đến kết hợp với các loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương. Các loại thực phẩm nào tốt hoặc kiêng kị nào dành cho người đang bị rối loạn cương dương, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây:

Đánh giá hiệu quả chữa rối loạn cương dương bằng thực dưỡng

Rối loạn cương dương là một rối loạn về chức năng sinh lý gặp ở nam giới. Cương dương ở đây chỉ sự cương cứng của dương vật. Đây là hiện tượng dương vật cương cứng không theo kiểm soát. Tức là khi quan hệ nó không thể “lên” hoặc độ cứng không đủ để thực hiện giao hợp một cách bình thường. Một số biểu hiện khác như không có ham muốn nên không cương được hoặc “ngẩng đầu” nhiều lần trong ngà. Dù có là biểu hiện nào đi chăng nữa thì đây cũng là một bệnh lý bạn nên lưu tâm, không được coi thường.

Bởi vì rối loạn cương dương sẽ dẫn tới nhiều tác hại đến mọi mặt của nam giới bao gồm:

  • Tâm lý giảm sút do “trên bảo dưới không nghe”, nhu cầu tình dục không được thoả mãn, không thoả mãn chính bạn tình của mình. Lâu dần sẽ nảy sinh sự tự ti, nhút nhát, lẩn tránh chuyện quan hệ tình dục. Những người bị bệnh thường tự thu mình, không muốn giao tiếp nhiều với bên ngoài nên khá hướng nội.
  • Sức khoẻ sinh ly suy giảm: Rối loạn cương dương trong thời gian dài khiến cho ham muốn giảm, vì muốn hay  không muốn thì cũng không đủ sức để thực hiện. Đây là nguyên nhân gián tiếp dẫn đến việc hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.
  • Nguy cơ rạn nứt tình cảm: Việc không thoả mãn bạn tình, không thực hiện được bản năng đàn ông làm cho mối quan hệ tình cảm có nguy cơ rạn nứt, các bà vợ hay người yêu có xu hướng ngoại tình cao hơn. Đây chính là điều làm cánh đàn ông lo lắng nhất.

Có rất nhiều phương pháp điều trị rối loạn cương dương được đưa ra. Một trong những phương pháp an toàn được nhiều người áp dụng nhất đó chính là thực dưỡng. Bằng việc phối kết hợp các loại thực phẩm, trái cây có các dưỡng chất giúp tăng cường sinh lý nam nó còn nâng cao sức khoẻ tổng thể. Không chỉ đáp ứng nhu cầu ăn uống hàng ngày, mà còn giúp cải thiện tình trạng bệnh lý hiệu quả.

Đánh giá hiệu quả của phương pháp thực dưỡng này thì các chuyên gia nghiên cứu cũng đã chỉ ra rất rõ. Nó chỉ có tác dụng tốt đối với những người mới mắc bệnh hoặc đang trong giai đoạn nhẹ. Kèm theo đó là người bệnh cần phải thau đổi một lối sống phù hợp. Còn các trường hợp khác nếu áp dụng riêng rẽ thực dưỡng thì hiệu quả cải thiện không đáng kể. Nhưng khi điều trị kết hợp với các phương pháp khác thì cho tác dụng cộng gộp rất tốt.

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi
Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong điều trị rối loạn cương dương
Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong điều trị rối loạn cương dương

Ăn uống có tác dụng như thế nào trong điều trị rối loạn cương dương

Rối loạn cương dương ngày càng trỏ thành vấn đề nghiêm trọng đối với nam giới. Bởi vì số người mắc ngày càng tăng. Trước đây bệnh lý này được coi là dấu hiệu của sự lão hoá, khi đàn ông bắt đầu bước vào tuổi mãn dục nam mới xuất hiện thì nay số người trẻ mắc bệnh ngày càng nhiều. Nguyên nhân gây bệnh xuất phát từ thói quen sống thiếu lành mạnh, chế độ ăn uống không khoa học như thủ dâm quá độ, quan hệ tần suất nhiều, thừa cân béo phì hay áp lực cuộc sống làm rối loạn nội tiết tốt nam. Lúc này nguy cơ mắc bệnh tăng cao.

Chúng ta đều biết các vị thuốc Đông y có nguồn gốc từ thực, động vật. Qua hàng ngàn năm nghiên cứu người ta đúc rút ra kinh nghiệm lâm sàng điều trị bệnh thông qua các tác dụng dược lý của nó. Trên thực tế các loại thực phẩm cũng có nguồn gốc từ thiên nhiên như vậy. Trước đây các vua chúa đã có những đầu bếp ngự trù riêng chuyên chế biến các món ăn bồi bổ vừa ngon vừa hợp khẩu vị. Nhưng nếu không biết cách kết hợp thì có thể nó sẽ gây hại đến người ăn. Bởi vậy thực phẩm có tác dụng có lợi đối với sức khoẻ, cũng có khi gây hại. Khi bạn biết tìm hiểu và tận dụng đúng cách sẽ giúp nâng cao sức khoẻ. Nhất là đối với triệu chứng rối loạn cương dương nói riêng hay các bệnh sinh lý nói chung thì ăn uống có sự hỗ trợ rất lớn trong việc cải thiện các triệu chứng của bệnh.

Phương pháp này có ưu điểm an toàn, hiệu quả bền vững. Khác với các thuốc Tây y được quảng cáo tràn lan trên thị trường về tác dụng cường dương một cách nhanh chóng nhưng hiệu quả chỉ kéo dài nhất thời. Thêm vào đó là các tác dụng phụ có thể xảy ra mà không ai lường trước được. Việc sử dụng thường xuyên khiến người bệnh bị phụ thuốc vào thuốc, không có thuốc đó không thể nào hành xử được.

Các loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương tốt nhất

Dưới đây là các loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương được phân ra làm 4 nhóm chính đó là thuỷ hải sản, các loại thịt, rau xanh, hoa quả và hạt, đồ khô. Chúng ta sẽ đi vào chi tiết từng nhóm một.

Nhóm các loại thuỷ hải sản

Thuỷ hải sản được đánh giá là nhóm thực phẩm có hàm lượng kẽm dồi dào, góp phần làm tăng sản xuất testosterol trong cơ thể theo cơ chế tự nhiên, điều hoà hormon sinh lý, giảm nguy cơ mắc bệnh tiền liệt tuyến. Bổ sung trong các bữa ăn hàng ngày những loại thực phẩm dưới đây:

Hàu biển

Trong các loại hải sản hàu biển là loại được đánh giá cao giúp tăng cường sinh lý nam. Bởi vậy mới có chuyện khi đi ăn hải sản thì các ông thi nhau gọi hàu, nói vui với nhau đêm về làm vài nháy. Bởi vì đây là loại hải sản rất giàu kẽm, silen giúp chậm lại quá trình oxy hoá, ngăn cản quá trình mãn dục nam nhờ sự tăng tiết testosterol nội sinh. Hormon này không những tăng cường chức năng sinh lý, ngăn ngừa và cải thiện các triệu chứng của rối loạn cương dương rất tốt.

Haiuf đại dương là hải sản dinh dương tăng cường sinh lý nam được nhiều người biết đến
Hàu đại dương là hải sản dinh dương tăng cường sinh lý nam được nhiều người biết đến

Cua biển

Cua biển là một loại hải sản ngon được nhiều người yêu thích. Một trong số các nguyên nhân cũng phải kể đến đó là do nó cũng giàu dưỡng chất. Nhất là calci giúp quý ông có được xương cốt dẻo dai, khoẻ mạnh. Bởi thiếu chất, cơ thể mệt mỏi suy yếu cũng là nguyên nhân dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới.

Các loại cá hồi, cá ngừ

Ở biển thì nhiều nhất đó là các loại cá rồi. Nhiều là vậy nhưng không phải loại cá nào cũng khiến cho cánh mày râu tìm lại phong độ, kiểm soát tốt khả năng cương cứng của dương vật. Đầu bảng thực phẩm chữa rối loạn cương dương ở các loại cá đó là cà hồi và cá ngừ. Bởi hai loại này được xép vào các nguyên liệu quý hiếm, có giá trị dinh dưỡng cao, giàu acid amin trong đó có một chất quan trọng là arginine. Chất này kích thích cơ thể tăng tiết hormon sinh dục tự nhiên, nâng cao ham muốn, giãn nở mạch máu. Máu đến dương vật dồi dào, tạo sự cương cứng tốt.

Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên bổ sung vào khẩu phần dinh dưỡng từ 1 – 2 bữa cá hồi hoặc cá ngừ trong một tuần để tăng tác dụng điều trị bệnh cùng với các phương pháp khác.

Cá hồi có chứa nhiều chất tốt cho sức khoẻ và sinh lý
Cá hồi có chứa nhiều chất tốt cho sức khoẻ và sinh lý

Các loại thịt tăng cường nội tiết tố nam

Bạn đang bị rối loạn cương dương, đừng quên thêm vào bữa ăn của mình những món ăn chế biến từ thịt bò. Trong thịt bò giàu chất dinh dưỡng. Có creatinie, vitamin b6, protein, kali… Ăn thịt bò sẽ giúp bạn có cơ bắp chắc khoẻ, sinh lực dồi dào, dẻo dai, tăng cường lư thông máu.

Các loại rau củ tăng cường sinh lý nam

Kể cả bạn có hay không bị rối loạn cương dương thì nhóm thực phẩm rau củ luôn cần được bổ sung hằng ngày. Không chỉ cung cấp chất xơ, nó còn đem lại nguồn vitamin, khoáng chất và nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác cho cơ thể.

Củ dền

NO còn gọi là oxyde nitric được biết đến là một chất quan trọng có tác dụng làm giãn mạch máu, tăng thể tích máu đưa về dương vật để tạo sự cương cứng của nó. Trong củ dền có chứa nhiều nitrat là tiền chất để chuyển hoá thành NO. Bở vậy sẽ giúp bệnh nhân cải thiện rối loạn cương dương giảm thời gian điều trị. Cu dền đỏ còn là thực phẩm bổ máu huyết giàu vitamin và khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Các loại đậu bắp

Các loại đậu bắp có thể chế biến nhiều món ăn làm cho thực đợn của bạn thêm phong phú và không trùng lặp như luộc, xào,… Trong đậu bắp có một loại glucid với hàm lượng cao là polysaccarid cũng có tác dụng tăng cường lưu thông máu, cải thiện triệu chứng của người bị rối loạn cương dương. Các chuyên gia đánh giá đây có thể coi là loại Viagra tự nhiên rất hữu hiệu đối với nhiều người bệnh.

Trong đậu bắp chứa nhiều polysaccarid giúp tăng lưu thông máu, giúp dương vật có sự cương cứng tốt
Trong đậu bắp chứa nhiều polysaccarid giúp tăng lưu thông máu, giúp dương vật có sự cương cứng tốt

Các loại rau họ cải

Rau họ cải có chứa nhiều Magie giúp tăng lưu thông máu, tăng thể tích máu bơm vào dương vật từ đó khiến nó có được sự nhạy cảm theo kiểm soát tốt hơn. Ngoài ra rau còn chứa nhiều chất xơ, chất chống oxy hoá và nhiều dưỡng chất khác tốt cho cơ thể. Một số loại cải có thể kể đến như mâm xôi, cải xanh, cải thìa, bắp cải, cải thảo, cải xoăn…

Gừng tươi

Vừa là một loại củ gia vị nhưng cũng là vị thuốc sinh khương ở trong đông y. Nó có tác dụng làm ôn ấm kinh mạch, ôn thông kinh lạc, thúc đẩy khí huyết được vận hành một cách lưu lợi. Rối loạn cương dương theo y học cổ truyền là do thận dương hư sẽ sinh ra triệu chứng lòng bàn tay bàn chân lạnh, đi ngoài phân lỏng, đau lưng mỏi gối, tóc bạc sớm… là các triệu chứng thiên về hàn. Dùng gừng tươi khi chế biến các món ăn cũng là một bài thuốc vô cùng tốt.

Tỏi

Các cụ ta đã để lại rất nhiều bài thuốc chữa rối loạn cương dương từ tỏi. Bởi nó giàu chất chống oxy hoá, có tính kháng viêm, sát khuẩn mạnh giống như kháng sinh mà chúng ta thường dùng chữa nhiều bệnh. Nếu nguyên nhân của rối loạn cương dương là do các ổ viêm, hay bệnh tật trong cơ thể thì việc sử dụng tỏi cũng đem lại những lợi ích đáng kể.

Ăn hoa quả tốt cho nam giới

Ngoài rau củ thì trái cây cũng là  sự lựa chọn tốt cho những người đang gặp vấn đề về bệnh sinh lý nói chung và bệnh rối loạn cương dương nói riêng.

Chuối

Là loại trái cây khá quen thuộc và có hình dạng rất tương đồng với “dương vật” nam giới. Có phải chăng vì vậy mà ăn chuối lại bổ sinh lý? Thực tế chứng minh thì trong thành phần trái chuối có chứa lượng Natri, kali cao rất tốt cho hệ tim mạch, phòng bệnh huyết áp, chắc khoẻ cơ bắp. Bởi vậy lưu lượng tuần hoàn tốt giúp quý ông nâng cao sức khoẻ sinh lý nam một cách đáng kể. Nó còn cải thiện chất lượng tinh trùng, tăng ham muốn, cho nam giới có một cuộc yêu hoàn hảo.

Người bị rối loạn cương dương nên ăn chuối thường xuyên
Người bị rối loạn cương dương nên ăn chuối thường xuyên

Cà chua

Trong cà chúa có chứa một lượng lớn lycopene tác dụng đẩy nhanh quá trình lưu thông máu nhất là máu đến nuôi “cậu bé” tăng sự cương cứng cần thiết và cải thiện chất lượng cuộc yêu. Hợp chất này sẽ được hấp thu tốt hơn khi được sử dụng chung với dầu oliu và bơ. Bởi vậy nam giới nên tăng cường sử dụng loại trái cây này theo phương pháp trên nhé.

Dưa hấu

Nhắc đến trái cây giúp tăng ham muốn, cải thiện sinh lý nam tốt thì không thể không kể tới dưa hấu. Loài quả vỏ xanh ruột đỏ, mùa hè là một loại thực phẩm giải khát vô cùng được yêu thích. Cũng bởi trong dưa hấu có một loại chất tên là phytonutrients giúp giãn nở mạch máu, tăng lưu thông máu đến dương vật, cải thiện chức năng cương cứng của nó. Việc ăn dưa hấu thường xuyên cũng giúp bạn có một sức khoẻ tim mạch tốt, làn da đẹp.

Lựu

Hạt lựu có màu đỏ hoặc trắng hồng, ăn vào có vị ngọt chua thanh thanh lại còn rất nhiều hạt. Bởi vậy có rất nhiều nam giới không thích ăn lựu chút nào. Nhưng như vậy bạn đã bỏ qua một loại quả có chứa nhiều chất chống oxy hoá có lợi cho sức khoẻ và sinh lý nam. Nếu thấy rắc rối, bạn có thể dùng nước ép lựu cũng rất ngon.

Trong lực chứa nhiều chất chống oxy hoá, chậm lại quá trình mãn dục nam
Trong lực chứa nhiều chất chống oxy hoá, chậm lại quá trình mãn dục nam

>>>Xem thêm

Hạt và đồ khô dành cho người rối loạn cương dương

Các loại hạt khô như hạt óc chó, hạnh nhân có tác dụng tăng cường chức năng vận động và nâng cao chất lượng tình trùng cho nam giới rất tốt. Hạt bí thì chứa nhiều kẽm giúp kích thích tăng sản xuất testosterol nội sinh hiệu quả.

Các loại thực phẩm khác

Socola đen

Các quý ông từ lâu đã biết đến socola đen chính là một thực phẩm quý để làm tăng ham muốn tình dục. Trong socola đen có nhiều L – arginine là chất giúp tăng hưng phấn, thúc đẩy lưu thông máu đến dương vật, kiểm soát tốt hơn bệnh lý rối loạn cương dương ở nam giới. Trong socola đen còn có hoạt chất PEA giúp bạn tăng khoái cảm, tìm đến sự đê mê cao nhất, cho cuộc yêu thêm mặn nồng.

Đông trùng hạ thảo

Đây là vị thuốc quý dùng cho rất nhiều bệnh tật khác nhau trong đó có rối loạn cương dương. Vị thuốc này vừa được coi là thực vật lại vừa là động vật. Bởi nguồn gốc của nó vốn là những con sâu bướm, khi tìm nơi ngủ đông thì trốn vào trong khoang rỗng của một loại rễ cây đặc biệt và làm tổ ở đó. Khi người ta đào đào lên thì lấy được cả phần vỏ cây và sâu này. Vị thuốc này rất giàu các acid amin cũng như khoáng chất có tác dụng tăng cường sức khoẻ, tăng tiết testosterol, bổ thận tráng dương, tăng ham muốn ở nam giới.

Cà dê

Cà dê còn được gọi là ngọc dương, ngọc hành. Các cụ xưa thường nói “ăn gì bổ nấy”, mà cũng thật sự là như vậy. Cà dê là vị thuốc đứng đầu bảng trong nhóm bổ thận tráng dương. Trước đây nó thường được dâng cho vua chúa. Cà dê này là của con dê đực khoẻ mạnh trong đàn dê rừng trong núi, mỗi đàn chỉ có một con duy nhất nên rất quý hiếm. Ngày nay nó được sử dụng như một loại thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam, hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương rất tốt.

Cà dê, vị thuốc tráng dương bổ thận đầu bảng
Cà dê, vị thuốc tráng dương bổ thận đầu bảng

Trứng gà

Ngày xưa người ta thường để vào phòng các dôi vợ chồng tân hôn một quả trứng gà. Theo thông lệ sẽ để trên bụng người vợ với ngụ ý hạnh phúc đoàn viên, con cháu viên mãn. Nhưng thực tế đây cũng là thực phẩm giúp tăng cường sinh lý nam rất tốt. Trứng vừa dễ ăn, chế biến được bằng nhiều cách, tốt cho tiêu hoá nên là thực phẩm được nhiều nam giới yêu thích.

Người bị rối loạn cương dương kiêng ăn gì

Ngoài những thực phẩm tốt cho người bị rối loạn cương dương thì người bệnh cũng cần biết các loại thực phẩm kiêng kị mà nếu ăn sẽ chỉ làm bệnh năng hơn mà thôi bao gồm:

  • Nôi tạng động vật: Đây là thức nhắm cũng như thức ăn yêu thích của rất nhiều các đấng ông chồng. Nhưng nội tạng này lại chưa nhiều chất béo có hại, hàm lượng cholesterol cao gây nguy cơ xơ vữ mạch máu, giảm lưu lượng máu lưu thống nhất là tới dương vật.
  • Đậu nành: Sử dụng đậu nành và các sản phẩm từ nó sẽ khiến cho ức chế sản sinh hormon sinh lý nam, giảm nhu cầu tình dục và mắc các bệnh về sinh lý là những hậu quả mà bạn gặp phải khi ăn nó.
  • Rau răm, bạc hà là các loại rau gia vị kiêng của người bị rối loạn cương dương. Không nên ăn nếu không muốn bị tình trạng nặng hơn.
  • Măng gây thiếu máu, giảm sự hấp thu các chất, suy giảm chức năng tình dục và khả năng cương cứng của dươnng vật.
  • Bột mì tinh luyện: Bột mì thường có chứa nhiều kẽm, nhưng khi đã tinh luyện thì hàm lượng này mất đi tới 3/4. Vâyj nên không có tác dụng tốt đối với người bị rối loạn cương dương.
  • Hạn chế các loại đồ ngọt, bia rượu, thực phẩm đóng hộp hay thức ăn nhiều dầu mỡ.

Các loại thực phẩm chữa rối loạn cương dương được chúng tôi chia sẻ trên đây đều là các loại thực phẩm khá quen thuộc với nhiều gia đình. Chúng ta hoàn toàn có thể bổ sung nó thêm vào các bữa ăn hàng ngày. Nó vừa có tác dụng cải thiện bữa ăn, nâng cao sức khoẻ tổng quát cũng như sức khoẻ sinh lý dành cho tất cả mọi người.

Đánh giá nội dung

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *